Tuesday, May 5, 2009

SUPER PINAS

kahit na marami ang nagsasabi sa tibi, jaryo, rajo at kung saan-saan pa na wala nang pag-asang umunlad ang bansa ko, i don't bilib it! at hindi ko na kailangan makipag-debate tungkol dyan lalo na sa usaping politikal dahil may gash, wala rin naman mangyayari e.

gusto ko lang naman simulan sa sarili ko ang pagbabago; isang hakbang para sa lupang hinirang duyan ka ng magiting. ginawa ko ang blog na ito para magtala ng mga bagay bagay tungkol sa aking super philippines.

ang magagandang balita... mabuti! ang masasamang balita... well, well, well... kailangan natin silang mapuna para na rin sa ikabubuti at ikaaayos natin diba? so eto na yun. it's not a berd, it's not a pleyn.... it's super pinas!

No comments:

Post a Comment

MGA SALITANG KANTO

GIFT IDEAS AT MARAMI PANG QUOTES sa BUDOL WISE! 1. BAKTOL - ang ikatlong lebel ng mabahong amoy sa kili-kili. Ang baktol ay kapareho ng amoy...